CYNLLUNIO PROFIADAU CYFOETHOG
YSTYRIAETHAU AR GYFER CYNLLUNIOI sicrhau deilliannau llwyddiannus, mae’r broses o gynllunio profiadau siarad a gwrando yn holl bwysig. Mae’r camau isod o gymorth enghreifftiol i chi ar gyfer y broses hon.
PAM? – Ystyriwch pa sgiliau siarad a gwrando sydd angen sylw ac ystyriwch pa gyd-destun dilys sydd ei angen er mwyn datblygu hynny.
BETH? – Sicrhewch bod pwrpas y siarad yn wedi ei adnabod yn glir e.e.mynegi syniadau, esbonio.
SUT? – Dewisiwch strategaethau addas fydd yn targedu’r agwedd sydd angen ei datblygu e.e. Crynhowr tawel i ddatblygu….
I gefnogi’r strategaeth dewiswch sgaffaldiau fydd yn cynorthwyo’r dysgwyr i wella ansawdd y trafod.
Ystyriwch rôl technoleg ddigidol, os yn berthnasol, i gyfoethogi’r addysgu a’r dysgu.
MYFYRIO – Yn dilyn tasgau siarad a gwrando rhowch amser i ddysgwyr drafod eu dysgu a rhannu sut i wella ymhellach. Ystyriwch hefyd lwyddiant y strategaethau eich hunain.
Cyfuno llafaredd a digidol (PDF)
Siarad
cyfathrebu clir ac effeithiol
dewis iaith briodol a chyfryngu
gwybodaeth a dealltwriaeth
rolau, genres, ffurfiau, cyfryngau ac arddulliau
cywair addas
archwilio syniadau
defnyddio ac addasu ieithoedd
rhyngweithio
mynegi safbwyntiau
meithrin perthynas ag eraill
Digidol
Cynllunio ar gyfer Siarad a Gwrando (MP4)
Digidol yn y Broses Gynllunio (MP4)
Angen PDF Digidol yn y broses Gynllunio
Angen gwneud y Google Slides yn gyhoeddus!!